tu-van-dinh-duong
Tư vấn dinh dưỡng tại Missfitness

CHẾ ĐỘ DINH DƯỠNG TRONG TẬP LUYỆN:

Chế độ dinh dưỡng quyết định 70% thành công của quá trình tăng/ giảm cân và 30% quá trình duy trì cân nặng. Không có chương trình dinh dưỡng khoa học nào chỉ chú trọng việc luyện tập, nếu không có chế độ dinh dưỡng hợp lý chị em cũng không thể có vóc dáng lý tưởng. Dinh dưỡng không phải là yếu tố duy nhất nhưng lại là thành phần quan trọng nhất của thể hình vì nó là yếu tố quyết định mức độ phát triển và tăng trưởng cơ bắp. Tại Miss Fitness, bạn sẽ được:

  • Phân tích vóc dáng cơ thể thông qua đo lường các chỉ số: Cân nặng, chiều cao,huyết áp, nhịp tim, lượng mỡ và số đo các vòng.
  • Huấn luyện viên của Miss Fitness sẽ tư vấn cho từng hội viên những nguyên tắcăn uống khoa học cho các mục tiêu tập luyện.
  • Theo dõi việc thực hiện các nguyên tắc hàng tháng. Từ đó giúp hội viên xây dựngđược chế độ dinh dưỡng lành mạnh và hợp lý.
  • Ngoài ra Miss Fitness còn phục vụ các bữa ăn dinh dưỡng/ đồ ăn hỗ trợ trước vàsau khi luyện tập/ đồ ăn nhẹ tùy thuộc theo nhu cầu do nhà hàng riêng GoodEats chế biến hàng ngày.

NHỮNG LỜI KHUYÊN TỪ MISS FITNESS:

NHỮNG NGUYÊN TẮC ĐỂ GIẢM CÂN VÀ DUY TRÌ HIỆU QUẢ:

  1. ĂN 3 GIỜ TRƯỚC KHI ĐI NGỦ.
  2. ĂN 5 BỮA MỖI NGÀY,MỖI BỮA CÁCH NHAU 3-4 GIỜ.
  • Bữa sáng (7am):  Ăn trong vòng 1 giờ sau khi ngủ dậy. Tham khảo thực đơnmẫu.
  • Ăn nhẹ: 3 giờ sau (10am): Ăn 1 gói sản phẩm 3.2.1 SLIM
  • Bữa trưa:2 giờ sau (12pm): Tham khảo thực đơn mẫu
  • Ăn nhẹ: 4 giờ sau (4pm): Ăn 1 gói sản phẩm 3.2.1 SLIM
  • Bữa tối: 3 giờ sau (7pm): Tham khảo thực đơn mẫu.